Lễ bàn giao dây chuyền sản xuất cơ giới hoá

LỄ BÀN GIAO DÂY CHUYỀN CƠ GIỚI HÓA CHO SẢN PHẨM OCOP NẤM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HÒA LONG THÀNH PHỐ BÀ RỊA 

Vào ngày 07 tháng 06, lễ bàn giao dây chuyền cơ giới hóa cho sản phẩm OCOP nấm đông trùng hạ thảo thuộc dự án cơ giới hóa nông nghiệp và ứng dụng công nghệ sau thu hoạch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được diễn ra tại Công ty TNHH nuôi trồng nấm Hòa Long

Thông qua sự kiện này, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mong muốn thúc đẩy và triển khai các dự án cơ giới hóa nông nghiệp, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp với máy móc và thiết bị tiên tiến. Với mục tiêu cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, cũng như mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội và môi trường. 

Lễ bàn giao dây chuyền sản xuất cơ giới hoá

Buổi lễ có sự tham dự của các lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Bà Rịa, lãnh đạo phòng kinh tế thành phố Bà Rịa, lãnh đạo ủy ban nhân dân xã Hòa Long, đại diện Hội nông dân thành phố, đại diện Hội liên hiệp Phụ nữ thành phố cùng các đại diện Ủy ban Mặt trận tổ quốc thành phố Bà Rịa. 

Lễ bàn giao các trang thiết bị và cơ sở máy móc tiên tiến, được hỗ trợ bởi các cơ quan ban ngành thành phố Bà Rịa, đây là động lực to lớn thúc đẩy Công ty TNHH Nuôi Trồng Nấm Hòa Long liên tục ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất, không ngừng phát triển, mở rộng quy mô sản xuất và đa dạng hóa các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo như trà, thanh ăn năng lượng, rượu đông trùng hạ thảo,…

Lễ bàn giao dây chuyền sản xuất cơ giới hoá

Công ty TNHH Nuôi Trồng Nấm Hòa Long xin chân thành cảm ơn các đơn vị, cơ quan và ban ngành đã luôn hỗ trợ và đồng hành. Với nỗ lực không ngừng, luôn cải tiến chất lượng, giữ vững tiêu chí an toàn và dinh dưỡng trong từng sản phẩm, nấm Hòa Long đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng cao đến người dùng.

Cập nhật những thông tin sự kiện mới nhất của Nấm Hoà Long tại fanpage chính thức: Nấm Hoà Long