NẤM HÒA LONG ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG – CÚP TRUYỀN HÌNH BRT NĂM 2024

Vừa qua, Nấm Hòa Long đã hân hạnh có cơ hội đồng hành cùng giải Bóng đá Thiếu niên Nhi đồng – Cúp Truyền hình BRT năm 2024 diễn ra từ ngày 30/07/2024 đến ngày 04/08/2024 tại Sân bóng đá Bàu Thành, Trung tâm Văn hoá – thông tin và Thể thao huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giải đấu diễn ra nhằm thúc đẩy phong trào thể thao, nâng cao sức khỏe và tạo sân chơi bổ ích cho thiếu niên – nhi đồng trong dịp hè, đồng thời cũng là dịp để tuyển chọn và thành lập đội tuyển bóng đá thiếu niên nhi đồng của tỉnh được tổ chức bởi Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đã phối hợp cùng các đơn vị, tổ chức nên Giải Bóng đá Thiếu niên Nhi đồng – Cúp Truyền hình BRT năm 2024.

Thu hút rất nhiều vận động viên nhí trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, những trận đấu đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Các vận động viên nhí đã thể hiện kỹ năng điêu luyện, những pha bóng đẹp mắt và tinh thần thi đấu với quyết tâm cao độ. Sự cống hiến và nỗ lực của các em không chỉ mang lại những pha ghi bàn đẹp mắt mà còn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người có mặt tại sân.

Tại giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội và cá nhân xuất sắc nhất. Đồng thời, học bổng “Đồng hành cùng cúp truyền hình BRT” đã được trao cho các cầu thủ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm ghi nhận nỗ lực và thành tích của các em.

Giải đấu khép lại với chiến thắng xuất sắc của đội huyện Long Điền ở nhóm U11 và đội huyện Châu Đức ở nhóm U13, tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp và động lực cho các em nhỏ tiếp tục rèn luyện và theo đuổi đam mê bóng đá.

Nấm Hòa Long trân trọng cảm ơn Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các đơn vị tài trợ, các đơn vị tổ chức đã tạo nên một sân chơi bổ ích, thúc đẩy phong trào thể thao và nâng cao sức khỏe, đồng thời góp phần nuôi dưỡng ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của các em nhỏ. Hân hạnh được đồng hành cùng giải đấu và những tài năng bóng đá nhí, Nấm Hòa Long hy vọng rằng từ sân chơi này, các em sẽ tiếp tục phát triển và phát huy tài năng, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai.